Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Rễ Mật nhân thái lát ( Sấy khô, Sao vàng hạ thổ)



Mật nhân (Tongkat ali) là một trong những sử dụng thuốc thảo dược rộng rãi nhất ở Đông Nam Á, chủ yếu là do sức mạnh của nó để tăng cường ham muốn tình dục và chức năng tình dục. Ngoài yohimbe, tongkat ali là thảo dược thuốc duy nhất đã được khoa học chứng minh để làm việc như là thuốc kích dục. Mọi người đều có thể dễ dàng kiểm tra thực tế tại Medline, các cơ sở dữ liệu rất lớn của các bài báo khoa học y tế. Các tóm tắt các bài báo này có thể truy cập miễn phí.
Có một số tốt các bài báo, công bố trên các tạp chí dược phương Tây, mà làm chứng cho việc tăng cường tính chất tình dục, của mật nhân [tongkat ali,pasak bumi, eurycoma longifolia jack].Tongkat ali (pasak bumi) được sử dụng rộng rãi ở Đông Nam Á không chỉ để tăng cường tình dục và sức mạnh để thực hiện tình dục, nhưng đối với một loạt các bệnh. Nó đã được chứng minh một cách khoa học để giúp đỡ trong công tác phòng chống và điều trị bệnh sốt rét, và nó được sử dụng như một liệu pháp cho mệt mỏi, đau nửa đầu, và viêm khớp, mặc dù các ứng dụng đó tới nay vẫn không được khoa học xác nhận.
Trong phạm vi rộng lớn của các sử dụng, tongkat ali cũng tương tự như nhân sâm. Tuy nhiên, tongkat ali của sức mạnh để tăng cường mức độ testosterone là lớn hơn nhiều so với nhân sâm.Nếu bạn xem xét thông qua các khoa học Medline, bạn sẽ thấy rằng nó đã được có thể nâng cao trình độ testosterone cho hơn 400 phần trăm của cơ sở cấp. Không có cách nào khác cho kết quả như vậy, kể cả với nhân sâm.


Các liều lượng sử dụng của tongkat ali phụ thuộc vào kết quả mong muốn đạt được. Trong điều trị mệt mỏi và sức khỏe các vấn đề phổ biến khác, ngày 25 gam rễ thái lát (đã sao vàng hạ thổ) sẽ là đủ.
Để tăng ham muốn tình dục và chức năng tình dục, liều dùng có thể được tăng lên gấp đôi hoặc gấp ba lần.

Việc thu hoạch được tuyển chọn kỹ càng bởi những người có kinh nghiệm để đảm bảo không nhầm lẫn, và tuyệt đối không lấy những cây mọc gần những loài có tính nóng. Việc sơ chế đảo bảo vệ sinh tuyệt đối với những tiêu chuẩn khắc khe nhằm loại bỏ tạp chất và đảm bảo vệ sinh.
Khâu quang trọng nhất là sao vàng hạ thổ. Đây là bí quyết của chúng tôi nhằm giúp cho Mật nhân Lê Gia Sơn Viên trở nên có giá trị hơn hẳn. Với từng bệnh lý khác nhau sẽ có kỹ thuật sao vàng hạ thổ khác nhau nhằm đảm bảo giữ được hoạt chất có lợi và khi sữ dụng đúng phương pháp được chỉ định sẽ đạt hiệu quả vượt trội.
Chỉ cần sữ dụng 1kg sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Nếu không, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho bạn.